HỆ THỐNG VIETNAMHUB TẠI CẢNG SP-ITC ĐÃ HOẠT ĐỘNG LẠI

Cập nhật: ngày 22.05.2025

 

Kính gửi: Quý Khách Hàng,

Công ty Cổ phần Vận Tải & Thương mại Quốc Tế (ITC Corp) xin được gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất đến Quý Khách hàng vì những bất tiện, và gián đoạn không mong muốn mà sự cố vừa qua đã gây ra. Chúng tôi vô cùng tiếc khi hệ thống online Vietnamhub (VSL) tại Cảng Container Quốc Tế SP-ITC đã gặp sự cố về vận hành.

Sự cố này đã kéo dài từ 18:00 ngày 18.05.2025 và mặc dù đã được khắc phục, hoạt động bình thường trở lại vào 23:00 ngày 21.05.2025 , nhưng chúng tôi hiểu rằng khoảng thời gian này là quá dài và đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của Quý vị. Hiện tại, hệ thống vẫn đang trong quá trình đồng bộ dữ liệu sau thời gian gián đoạn. Kính mong Quý Khách hàng thông cảm và kiên nhẫn đợi thêm vài giờ để quá trình này hoàn tất, đảm bảo mọi giao dịch được chính xác và thông suốt.

Hiện tại, các tác nghiệp sau đã có thể thực hiện trực tiếp trên Vietnamhub (VSL):

  • Lệnh hạ container hàng xuất
  • Lệnh lấy nguyên hàng nhập
  • Thanh toán online và thanh lý Hải Quan hàng xuất/nhập
  • Lệnh cấp/hạ container rỗng

Trên tinh thần cùng đồng hành và hỗ trợ Khách hàng, Cảng SP-ITC vẫn đang áp dụng chính sách cụ thể như sau:

  1. ĐỐI VỚI HÀNG FCL:
    • Miễn phí lưu bãi cho tất cả các loại hàng
    • Không áp dụng lũy tiến phí LOLO cho tất cả các loại hàng
    • Miễn phụ thu hàng từ Cái Mép cho tất cả các loại hàng
  2. ĐỐI VỚI HÀNG LCL / KHO CFS
    • Miễn phí lưu kho cho tất cả các loại hàng

(Chính sách sẽ áp dụng cho các lệnh dịch vụ giao dịch trực tiếp tại Phòng Thương Vụ từ 16:00 ngày 19.05.2025 đến hết 23:59 ngày 22.05.2025 )

*** ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG PHÁT SINH PHỤ THU PHÍ NÂNG TRONG THỜI GIAN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH:

  • Quý Khách Hàng vui lòng gửi email cho Ms. Linh PKD: linhntm@itccorp.com.vn
  • Đính kèm: Hóa đơn + Công văn "Yêu Cầu Hoàn Tiền + Số Cont / Số Bill) trước ngày 30.5.2025

Trong trường hợp Quý Khách hàng chưa thể thực hiện giao dịch online do thiếu thông tin hoặc gặp bất kỳ khó khăn nào, xin đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với các bộ phận hỗ trợ trực tiếp để được hỗ trợ khẩn cấp như:

  • Trực tiếp tại bộ phận Thương vụ Cảng SP-ITC
  • Zalo + Hotline CSKH (+84) 944 685 050 (Hoạt động 24/7)
  • Zalo OA Doanh Nghiệp "Hotline Cảng SP-ITC"

Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Quý Khách hàng vì sự bất tiện lớn này. Chúng tôi hiểu rằng sự tin tưởng của Quý vị là vô cùng quý giá và đang dốc toàn lực để khôi phục dịch vụ ổn định nhất, đồng thời ngăn ngừa những sự cố tương tự trong tương lai.

Trân trọng,

- CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ -

- convertTimestampToDateString()