CẬP NHẬT NGÀY 21.05.2025 - QUY TRÌNH LÀM LỆNH TẠI CẢNG

Cập nhật: Ngày 21.05.2025

Chúng tôi (ITC Corp./SP-ITC Terminal) vô cùng lấy làm tiếc và xin lỗi chân thành về sự cố hệ thống cảng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất và kế hoạch vận hành của Quý Khách hàng. Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu sự bất tiện và bức xúc mà Quý Khách Hàng đang gặp phải.

Trên tinh thần cùng đồng hành và hỗ trợ Khách hàng, Cảng SP-ITC sẽ áp dụng chính sách cụ thể như sau:

  1. ĐỐI VỚI HÀNG FCL:
    • Miễn phí lưu bãi cho tất cả các loại hàng
    • Không áp dụng lũy tiến phí LOLO cho tất cả các loại hàng
    • Miễn phụ thu hàng từ Cái Mép cho tất cả các loại hàng
  2. ĐỐI VỚI HÀNG LCL / KHO CFS
    • Miễn phí lưu kho cho tất cả các loại hàng

*** ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG PHÁT SINH PHỤ THU PHÍ NÂNG TRONG THỜI GIAN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH: Quý Khách Hàng vui lòng gửi email cho Ms. Linh PKD linhntm@itccorp.com.vn đính kèm: Hóa đơn + Công văn "Yêu Cầu Hoàn Tiền + Số Cont / Số Bill) trước ngày 30.5.2025

(Chính sách sẽ áp dụng cho các lệnh dịch vụ giao dịch trực tiếp tại Phòng Thương Vụ từ 16:00 ngày 19.05.2025 đến khi có thông báo mới )

Hiện tại, đội ngũ kỹ thuật IT của chúng tôi đang làm việc không ngừng nghỉ 24/7 với sự phối hợp chặt chẽ cùng các bên liên quan để khắc phục vấn đề nhanh nhất có thể.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tình hình qua Zalo OA "Hotline Cảng SP-ITC".

Trong thời gian này, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận Thương vụ hoặc số hotline (+84) 944 685 050 để được hỗ trợ khẩn cấp.

Một lần nữa, xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi đang dốc toàn lực để khôi phục dịch vụ sớm nhất.

Trân trọng,

- CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN TẢI VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ -

- convertTimestampToDateString()